วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง|คอร์ด : คิดถึง ปูพงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เนื้อเพลง|คอร์ด : คิดถึง ปูพงษ์สิทธิ์ คำภีร์

    
    เสียงคลื่นซัดสาด มองเห็นไกลสุดขอบฟ้า 
มีทะเลทุกเวลา แต่บางทีไม่มีเธอ
    คลื่นซัดหาฝั่ง เหมือนใจร่ำคร่ำควรหา 
จากกันไปตามเวลา จากกันให้เธอสุขใจ

    แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอกให้เธอเข้าใจ
เพราะรักจริงๆ รักคือการให้ ฉันให้เธอ

    จะมีใครบางหนอที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ
ถึงคร่ำครวญหากลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้มสุขใจ
    ...ขอเพียงแต่ให้เธอสบายเท่านั้นก็พอ

    แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอกให้เธอเข้าใจ 
เพราะรักจริงๆ รักคือการให้ ฉันให้เธอ
    จะมีใครบางหนอที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ 
ถึงคร่ำครวญกลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้มสุขใจ 
    ...ขอเพียงแต่ให้เธอสบายเท่านั้นก็พอ

    ฉันคิดถึงเธอ ไม่อาจบอกกับใครเขา 
อยู่กับใจของตัวเรา อยู่ในความคำนึงผู้เดียว 
    ...ฉันคิดถึงเธอ





    C                                      Am
    เสียงคลื่นซัดสาด มองเห็นไกลสุดขอบฟ้า
             G                 F 
มีทะเลทุกเวลา แต่บางทีไม่มีเธอ

                C                     Am
    คลื่นซัดหาฝั่ง เหมือนใจร่ำคร่ำควรหา
                  G                    F 
จากกันไปตามเวลา จากกันให้เธอสุขใจ

               C            Am
    แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอกให้เธอเข้าใจ
       G                     F     C
เพราะรักจริงๆ รักคือการให้ ฉันให้เธอ

    F                   G               C          Em   Am
    จะมีใครบางหนอที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ
F                 G                  C                 Em  Am
ถึงคร่ำครวญหากลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้มสุขใจ

        G                                C
    ...ขอเพียงแต่ให้เธอสบายเท่านั้นก็พอ


    Instrument : C/Am/G/F/C/Am/G/F

           C            Am
แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอกให้เธอเข้าใจ
       G                     F     C 
เพราะรักจริงๆ รักคือการให้ ฉันให้เธอ

    F                   G               C           Em  Am
    จะมีใครบางหนอที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ 
F              G                  C                 Em  Am
ถึงคร่ำครวญกลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้มสุขใจ

        G                                C 
    ...ขอเพียงแต่ให้เธอสบายเท่านั้นก็พอ

     C                                 Am
    ฉันคิดถึงเธอ ไม่อาจบอกกับใครเขา
               G                 F 
อยู่กับใจของตัวเรา อยู่ในความคำนึงผู้เดียว

        C 
    ...ฉันคิดถึงเธอ















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น