วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง|คอร์ด : ใจนักเลง พงษ์พัฒน์

เนื้อเพลง|คอร์ด : ใจนักเลง พงษ์พัฒน์ 


    
    เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว
ใจนักเลงจึงปวดร้าวเจียนตาย ปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ
    จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง
เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง ได้แต่ยิ้มอวยพรให้ไปดี

    ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา

    จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง
เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง ได้แต่ยิ้มอวยพรให้ไปดี

    ให้เธอได้กับเขา แล้วจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา
    ให้เธอได้กับเขา แล้วจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ 
ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา




Intro:F/Dm/Gm/C
F                       Dm      Gm            C    Am                 Dm                            Gm                    c
เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา  ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว  ใจนักเลงยิ่งปวดร้าวเจียนตาย  ปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ
F                           Dm       Gm           C   Bb/Am                   Dm            Gm                C
*จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกถอดทิ้ง  เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริงได้แต่ยิ้มอวยพรให้ไปดี
Bb   C     F/Am        Dm   Bb                   C    Bb     C    F/Am     Dm    Bb                      C      
**ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี  อย่ามีอะไรให้เสียใจ  ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้  ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร
           (F)
ที่เธอไม่เอา 
SoLo:F/Dm/Gm/C(2times)
Bb/Am/Dm/Gm/C
      (*,**)
Instru:F/Dm/Gm/C(F)







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น